
พิมพ์ไทย ฉบับวันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2560
นางสาวบัณฑิตา ฐานวิเศษ กรรมการผู้จัการ บริษัท เมย์เดย์ เฮลท์ แอนด์บิวตี้ แคร์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางประเภทสกินแคร์แบรนด์”เมย์เดย์สกิน” ไปเมื่อเดือนมกราคาที่ผ่านมาซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี นอกจากนี้บริษัทฯ ได้ใช้กลยุทธ์ออนไลน์มาร์เก็ตติ้งเพื่อใช้เป็นช่องทางในการเข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่มจึงทำให้สามารถขยายฐานลูกค้าได้อย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งในกลุ่มผู้ซื้อใช้และตัวแทนจำหน่าย ที่คาดว่าจะมีการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะได้ตั้งเป้าว่าจะขยายตลาดผ่านตัวแทนจำหน่ายไปยังภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ โดยในวันที่ 26 มีนาคม 2560 มีแผนที่จะจัดกิจกรรมโรดโชว์เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์”เมย์เดย์สกิน” (May day Skin) ที่โรงแรมเดอะแกรนด์ริเวอร์ไซด์ จังหวัดพิษณุโลกทั้งนี้เพื่อต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้กับตัวแทนขายในจังหวัดพิษณุโลกและใกล้เคียง ได้มีโอกาสทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทุกประเภท
นางสาวบัณฑิตากล่าวเพิ่มเติมว่า ในงานนี้ตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าจะมีโอกาสรับฟังการยืนยันเรื่องจุดเด่นของนวัตกรรมจากถั่วหรั่งโดย ผศ.ดร. กรวินท์วิชญ์ บุญพิสุทธินันท์ อาจารย์ประจำและนักวิจัย จากวิทยาลัยการแพทย์แผนไทย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เจ้าของงานวิจัยที่ค้นพบสารสกัดจากถั่วหรั่ง ที่จะทำให้ตัวแทนและลูกค้าในภาคเหนือตอนล่างได้เห็นว่าสารสกัดดังกล่าวจะทำให้สินค้า”เมย์เดย์ สกิน” ซึ่งมีทั้งไนท์ครีม เดย์ครีมโลชั่นถนอมผิว และสบู่ล้างหน้า แตกต่างจากเครื่องสำอางทั่วไปอย่างไร และในวันเดียวกันนี้ตัวแทนจะได้รับฟังทัศนคติในการดำเนินธุรกิจของเจ้าแม่วงการเครื่องสำอางที่ยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาท